Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Tuyệt chiêu kéo dài cuộc `yêu`

Một trong những rắc rối chính của cánh mày râu trong chuyện gối chăn là tình trạng xuất tinh sớm. Điều này đồng nghĩa với việc các thủ tục “yêu” diễn ra quá nhanh, và trong nhiều trường hợp sẽ không làm hài lòng chị em.

Tuy nhiên, vấn đề có thể giải quyết được nếu bạn mong muốn tìm ra cách xử lý chúng. Có rất nhiều cách và mẹo nhỏ để bạn có thể kéo dài thời gian “yêu đương” và khiến người mình yêu hài lòng.

Đừng quên thưởng thức màn dạo đầu

Mặc dù bạn có thể lo lắng hay phấn khích. Hãy dành thời gian để làm ấm giường chiếu bằng cách tận hưởng màn dạo đầu. Điều này không chỉ giúp cho cuộc “yêu” dài hơn mà còn mang lại sự thích thú và cảm giác hài lòng cho cả hai.

Có những cử chỉ nhỏ vào đúng thời điểm

Thiếu đi quan tâm trong quan hệ tình dục có thể ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống tình dục.

Vì vậy, điều quan trọng là làm những việc đơn giản vào đúng thời điểm để tiết lộ với cô ấy/anh ấy rằng bạn vẫn quan tâm. Giúp đỡ cô ấy trong lúc cô nấu ăn bận rộn. Hoặc gửi cho anh một tin nhắn sex từ điện thoại của bạn, quấn quít với nhau khi bạn đang xem truyền hình với nhau.

Đừng cho rằng người đó là các chuyên gia

Phụ nữ tự hào rằng người đàn ông của họ là những chuyên gia tình dục. Chính vì vậy, người đàn ông thường cảm thấy xấu hổ và bất an khi thiếu kinh nghiệm. Vì vậy, đừng cho rằng anh ấy là chuyên gia.

Nói không với thuốc lá

Nicotin trong thuốc lá là lý do làm cho các tĩnh mạch và động mạch bị tổn hại. Hút thuốc lá có thể gây ra co thắt mạch cấp tính và khi đó cậu bé không thể nhận đủ máu dẫn tới rối loạn quá trình cương dương. Hút thuốc lá cũng có thể dẫn đến vô sinh ở nam do giảm chất lượng của tinh dịch.

Tập thể dục

Việc tập thể dục thường xuyên là một trong những cách hiệu quả để nam giới có thể kiểm soát được tình trạng xuất tinh sớm, giúp kéo dài thời gian cho cuộc ân ái, mang lại sự thú vị và cảm giác hài lòng cho người trong cuộc.

Tập thể dục có lợi với sức khoẻ và tốt cho chuyện ấy. Chuyên gia y tế cho rằng tập thể dục thúc đẩy mức độ của endorphins trong cơ thể giúp chuyện yêu được kéo dài hơn.

Thủ dâm

Việc “tự xử” ở nam giới không phải là một thói quen xấu nếu như bạn thực hiện chúng vài lần mỗi tuần nhằm học cách điều khiển “cậu bé” tốt nhất trong quá trình “giao lưu” trên giường. Nhờ đó, cuộc “yêu” sẽ được kéo dài hơn.

Thay đổi tư thế

Thay đổi tư thế quan hệ và thử các vị trí mới có thể giúp các đôi kéo dài cuộc yêu lâu hơn.

Ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc là điều rất quan trọng cho khả năng tình dục của nam giới. Do vậy, phái mạnh cần ngủ ít nhất 7 giờ/ 1 giấc hằng ngày, điều này sẽ ngăn chăn việc xáo trộn hormone, giúp điều tiết ham muốn, dẫn máu lưu thông đến dương vật khiến “cậu nhỏ” mạnh hơn.

Chọn thực phẩm giúp tăng cường đời sống tình dục

Hàu sống: Giúp thiết lập tâm trạng, chúng còn được biết đến để tăng số lượng tinh trùng ở nam giới.

Dâu tây: Màu đỏ của dâu tây giúp đốt cháy niềm đam mê. Trái cây màu đỏ này làm cho màn dạo đầu tuyệt vời.

Bơ: Rất giàu axit folic giúp quá trình chuyển hoá protein trong cơ thể sinh năng lượng hơn. Bơ thực sự tuyệt vời cho sức khoẻ tim mạch và cũng tốt cho đời sống tình dục.

 

(Theo Đất Việt)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét