Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Ra mắt chương trình “Giáo dục sức khỏe giới tính” trên báo GD

Lễ ra mắt chương trình “Giáo dục sức khỏe giới tính” được tổ chức vào ngày 6/5 với sự tham gia của đại diện Bộ GD-ĐT, lãnh đạo báo GD-TĐ và phóng viên báo đài. Chương trình do Báo GD-TĐ và Cty TNHH dược phẩm Hoa Linh phối hợp thực hiện từ tháng 5-10/2013.

Ra mắt chương trình “Giáo dục sức khỏe giới tính” trên báo GD-TĐ 1

Giáo dục sức khỏe giới tính đã được Bộ GD-ĐT lồng ghép vào nhiều chương trình giảng dạy, tuy nhiên, với quan niệm của người Á Đông, đây vẫn là lĩnh vực nhạy cảm, mang tính cá nhân nên các thông tin về sức khỏe giới tính cũng như mức độ bao phủ của thông tin trên còn hạn chế, khiến giới trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên thiếu kiến thức về sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục. Đây là lý do để Báo GD-TĐ và Cty TNHH Hoa Linh tổ chức chương trình “Giáo dục sức khỏe giới tính” trên báo GD-TĐ hàng ngày và điện tử (gdtd.vn).

Theo ông Nguyễn Quốc Chính, Phó TBT Báo GD-TĐ, để những kiến thức trên gần với bạn trẻ hơn, thông qua các buổi sinh hoạt, nói chuyện chuyên đề tại trường học, bác sĩ, chuyên gia sẽ tư vấn biện pháp chăm sóc sức khỏe sinh sản, tình dục an toàn, phòng tránh các bệnh lây qua đường tình dục, nâng cao sức khỏe sinh sản, phòng ngừa, phát hiện và điều trị sớm ung thư đường sinh sản…

NN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét